CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Thời gian áp dụng
- Tính từ thời điểm mua hàng
Quy định đổi sản phẩm
- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất hoặc do giao sai hàng hóa. Sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao. Phương Nam Camera sẽ giải quyết chỉ trong 5 phút. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
- ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà bộ phận kỹ thuật không thể khắc phục ngay được.
- Một số sản phẩm đặc biệt, đặc chủng mà không có sản phẩm tương đương để đổi. Phải đợi linh kiện chuyển về. Hoặc phải gửi đi nước ngoài để sửa chữa, Phương Nam Camera sẽ cho mượn thiết bị khác để khách sử dụng.
Quy định trả sản phẩm
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được. Hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
- Khách hàng được trả hàng nếu hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất, nhà phân phối hoặc đơn vị vân chuyển, Phương Nam Camera sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển trong trường hợp này. Khách hàng có thể trả hàng hóa trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng và chịu phí khấu trừ tùy theo tình trạng khấu hao hàng hóa sau khi sử dụng và chịu chi phí vận chuyển phát sinh sau khi đổi trả.
Điều kiện đổi/trả sản phẩm
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Phương Nam Camera và nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…)
- Sản phẩm nhận lại phải đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành…)
Trường hợp từ chối đổi sản phẩm
- Khách hàng không thông báo trước khi muốn thay đổi chủng loại mẫu mã.
- Lỗi hỏng hóc do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Lỗi hình thức, sản phẩm (trầy xước, móp méo…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận hàng.
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến sản phẩm (thay đổi kết cấu, sơn,...)
Quy trình thủ tục đổi hàng
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Phương Nam Camera.
- Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa trong phạm vi điều kiện đổi hàng, sẽ được thực hiện đúng quy định của Phương Nam Camera.
- Đối với các khách hàng ở xa, nhân viên của Phương Nam Camera sẽ liên hệ để thoả thuận về thời gian và hình thức đổi/trả sản phẩm.